CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI LUẬT GROUP

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

Lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn của khách hàng, Bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích của khách hàng trên cơ sở tuân thủ pháp luật, Tạo niềm tin và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên nền tảng bền vững, Bảo mật tuyệt đối các thông tin của khách hàng.

 

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

“Thân thiện an toàn và pháp lý” là kim chỉ nam. Với những dịch vụ chất lượng cao cùng các giải pháp toàn diện.

THẾ MẠNH CÔNG TY

Thế mạnh của Công ty là tư vấn thuế, tài chính – ngân hàng, tư vấn đầu tư, đặc biệt là dự án đầu tư xây dựng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi nhận thức rằng mỗi hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật…, mỗi hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực đối với các cá nhân.

Tư vấn dịch vụ

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


Những luật sự hàng đầu

LUẬT SƯ CỦA CHÚNG TÔI

Nguyễn Quốc Anh

Luật sư

Lê Thị Huyền

Luật sư

Phạm Mạnh Thắng

Luật sư

Trần Anh Tuấn

Luật sư

12NĂM KINH NGHIỆM

9NĂM KINH NGHIỆM

7NĂM KINH NGHIỆM

8NĂM KINH NGHIỆM

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi nhận thức rằng mỗi một hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật, mỗi một một hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực đối với các cá nhân, tổ chức và đã định hình cho mình phương châm: “Niềm tin của khách hàng là uy tín của chúng tôi”.Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, chúng tôi đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình.

Luật Group luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng.

Ngay sau khi được các luật sưLuật Group tư vấn, rồi đứng ra nhận bảo vệ quyền lợi cho gia đình tôi… chúng tôi được củng cố niềm tin và quyết tâm đòi lại công bằng, sự bình an cho gia đình tôi. Bây giờ thì mọi việc đã được yên ổn. Gia đình tôi như tái sinh!

Lê Đức Tuấn

Do đòi hỏi của công việc doanh nghiệp chúng tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ của Luật Group.… Thái độ tận tình, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của các luật sư làm chúng tôi hoàn toàn tin tưởng

Vũ Duy Anh

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn pháp lý chúng tôi luôn sẵn sàng